Kết quả tìm kiếm cho "giá trị thương hiệu"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 10
Cập Nhật 15-04-2024
Thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện, thăng hạng đáng kể trên bảng xếp hạng thế giới.
Tag: thương hiệu việt nam
Cập Nhật 18-12-2023
Tuy hàng hóa Bình Dương đang từng bước vươn ra thị trường toàn cầu với những tín hiệu tích cực, song nhiều sản phẩm của doanh nghiệp (DN) vẫn chưa được người tiêu dùng biết đến.
Cập Nhật 28-01-2023
Viettel là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á, đứng thứ 17 thế giới và là thương hiệu duy nhất của Việt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng top 500 thương hiệu giá trị nhất của Brand Finance.
Cập Nhật 13-12-2022
Gỗ là một trong những ngành thế mạnh, luôn dẫn đầu về giá trị xuất khẩu. Tuy nhiên, sự phát triển của các doanh nghiệp lĩnh vực này vẫn còn tự phát, chưa phát huy hết tiềm năng và lợi thế.
Cập Nhật 21-05-2021
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng với nhiều cam kết thúc đẩy và lành mạnh hóa thị trường, các doanh nghiệp cần quan tâm hơn nữa tới nhãn hiệu, thương hiệu.
Cập Nhật 22-03-2020
Năm 2020, Bộ Công Thương tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 7
Cập Nhật 06-02-2020
Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2020.
Cập Nhật 24-09-2019
Sáng 24/9, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội thảo Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu và Lễ công bố bảng danh sách tốp 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019.
Tag: doanh nghiệp
Cập Nhật 26-02-2012
(BDO) Ngày 26-2, Ngân hàng HSBC, cho biết vừa được công nhận là ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất, được bình chọn bởi tổ chức uy tín Brand Finance Banking 500. HSBC đứng đầu bảng xếp hạng với giá trị thương hiệu là 27,59 tỷ đô la Mỹ. HSBC cũng là tổ chức duy nhất lọt vào danh sách những ngân hàng được Brand Finance đánh giá xếp hạng ở mức AAA hay còn gọi là “rất mạnh”. Xếp hạng này của Brand Finance nhằm đánh giá rủi ro, tiềm năng cũng như sức mạnh nói chung của một tổ chức tín dụng so với các đối thủ cạnh tranh khác.
Cập Nhật 01-02-2012
Tỉnh Cà Mau hiện đang xúc tiến các điều kiện cần thiết để xây dựng thêm một số thương hiệu hàng hóa nông sản.